top of page
background12.png
Search

Hợp tác trong Chuyển đổi số: Lễ phát động chương trình SME Digitrans



Ngày 12/4 vừa rồi tại Hà Nội, lễ phát động chương trình Chuyển đổi số cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME Digitrans) với sự tham gia, chứng kiến của các ông Andrew Jeffries - Giám đốc ADB tại Việt Nam; ông Donald Lambert - Chuyên gia kinh tế chính về phát triển tư nhân của ADB; bà Đinh Thị Thúy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA; ông Steven Landman - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Kiu Việt Nam; bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam; Về phía BIDV có ông Trần Long - Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện các ban, trung tâm tại Trụ sở chính, các giám đốc chi nhánh trên địa bàn Hà Nội.



Chương trình được Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đồng hành và cung cấp khoản hỗ trợ kỹ thuật trị giá hơn 1 triệu USD với mục đích hỗ trợ các Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản trị điều hành và quản trị tài chính - kế toán.


Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, Kiu Việt Nam vui mừng trở thành đối tác cung cấp giải pháp công nghệ với cam kết tối thiểu 600 doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ được tài trợ phí sử dụng trong 2 năm đối với phần mềm quản trị kinh doanh BMP cũng như miễn phí kết nối BIDV ERP Connection giữa dịch vụ ngân hàng điện tử iBank của BIDV. Nền tảng quản lí doanh nghiệp Kiu BPM là hệ thống quản lý doanh nghiệp dựa trên công nghệ đám mây với chi phí hợp lý. Với Kiu BMP, doanh nghiệp sẽ có được cái nhìn tổng quan về toàn bộ hoạt động của mình bao gồm: Bán hàng, CRM, Mua hàng, Kho, Bảng lương, Sản xuất, POS, eCommerce & Các báo cáo nâng cao...



Đặc biệt hơn, đối tượng ưu tiên của chương trình SME Digitrans chính là các doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ; doanh nghiệp khởi nghiệp; doanh nghiệp khu vực nông thôn, miền núi..; hộ kinh doanh gia đình chuyển lên doanh nghiệp nhỏ và vừa…Trong tháng 3 cùng quý, Kiu cũng cùng với BIDV và ADB hỗ trợ các Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ do Phụ nữ làm chủ thông qua “Chương trình tài chính toàn diện giúp đỡ các doanh nghiệp chịu tác động lớn của đại dịch Covid-19". Với nguồn tài trợ đến từ ADB, sự hỗ trợ công nghệ từ Kiu cũng như các giải pháp tài chính và phi tài chính hấp dẫn đến từ phía ngân hàng BIDV, chương trình đã thực sự góp phần nâng cao năng lực tài chính cho doanh nghiệp WSME, giúp doanh nghiệp WSME ổn định và phát triển hoạt động kinh doanh trước diễn biến phức tạp của đại dịch.


Tìm hiểu thêm về chương trình tại: https://www.kiuglobal.com/kiuxbidvxadb


----------

bottom of page